Thời gian đọc: 4 phút

Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam

Là thành viên của tập đoàn Vingroup – Vinpearl sở hữu chuỗi khách sạn, resort và trung tâm hội nghị đẳng cấp 5 sao, các khu vui chơi giải trí quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Sau 15 năm phát triển, Vinpearl đang có 43 cơ sở, công suất gần 17.000 phòng trên toàn quốc, dự kiến tiếp tục mở rộng qui mô tại Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.

Tiên phong dẫn đầu trong kiến tạo và nâng tầm dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng tại Việt Nam, hệ sinh thái Vinpearl đem đến trải nghiệm tất cả-trong-một, gồm chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công viên giải trí, safari, sân golf, spa, ẩm thực, hệ thống trung tâm hội nghị 5* chuẩn quốc tế, tích hợp với trung tâm thương mại và nhà phố shophouse hiện đại.

Vinpearl đáp ứng toàn diện các nhu cầu khác nhau để mỗi du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ như được thiết kế cho riêng mình, nâng tầm trải nghiệm với những dịch vụ dẫn đầu các xu hướng thời thượng hiện nay. Nơi đây cũng được mệnh danh là chốn dừng chân hoàn hảo cho hành trình khám phá vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam.

Chủ đầu tư Vinpearl
Vinpearl là một trong những doanh nghiệp “làm nóng” thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam nhờ các sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và chính sách bán hàng đột phá 

Đặc biệt với hệ thống Ballroom và phòng họp linh hoạt, đẳng cấp cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp và ẩm thực đa phong vị, Vinpearl còn là lựa chọn hàng đầu để tổ chức các sự kiện cao cấp, phong cách kết hợp nghỉ ngơi tinh tế. Được trang bị những thiết bị tiên tiến hàng đầu hiện nay, Vinpearl đáp ứng yêu cầu tổ chức khắt khe của các sự kiện hội đàm quốc tế, hội nghị quan trọng của những nhà lãnh đạo cấp cao.

Hệ thống Vinpearl đang sở hữu 5 thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury – Vinpearl Resorts – Vinpearl Discovery Condotels & Resorts – Vinpearl Hotels – VinOasis, 3 thương hiệu vui chơi giải trí Vinpearl Land – Vinpearl Safari – Vinpearl Golf, 2 thương hiệu spa VincharmAkoya, 1 thương hiệu MICE – Vinpearl Convention Center và 1 thương hiệu ẩm thực Almaz. Cùng lợi thế hoàn hảo được thiên nhiên ban tặng, Vinpearl luôn Sáng Tạo – Nỗ Lực – Tận Tâm để lan tỏa mạnh mẽ những nét đẹp của đất nước, con người và tinh hoa văn hóa của Việt Nam tới bạn bè năm châu, đưa Việt Nam thành điểm đến mới của du lịch Châu Á.

Quy mô hoạt động

Với 16 quần thể nghỉ dưỡng, công suất 16.800 phòng khách sạn và biệt thự Vinpearl; 3 sân golf; 4 khu vui chơi giải trí VinWonders (tên cũ: Vinpearl Land) – Vingroup đang sở hữu hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng quy mô nhất Việt Nam. Chiếm ~50% quỹ phòng 4* và 5* trên cả nước.

Chuỗi Vinpearl trải dài từ Bắc vào Nam đã hiện diện tại 9 địa danh du lịch nổi tiếng nhất với ưu điểm vượt trội là mô hình tổ hợp đồng bộ: nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – ẩm thực – khám phá…

Hoạt động kinh doanh Vinpearl qua các năm

Doanh thu khai thác khách sạn tại Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc chiếm trên 80% tổng doanh thu khai thác khách sạn của Vinpearl.

Theo báo cáo của TCBS, doanh thu mảng khách sạn và vui chơi giải trí của Vinpearl tiếp tục tăng trưởng tốt trong năm 2019, đặt khoảng 7,8 nghìn tỷ, tăng trưởng CARG trung bình 25% mỗi năm. Trong đó, lợi nhuận trước thuế đạt 1,3 nghìn tỷ, tỷ suất lợi nhuận gộp đạt 17%. Kết quả này cho thấy doanh thu tăng trưởng nhanh nhưng biên lợi nhuận vẫn tăng trưởng tốt.

Không ngừng đổi mới và phát triển các loại hình nghỉ dưỡng mới

Bên cạnh các khu nghỉ dưỡng bên bờ biển, Vinpearl cũng đang phát triển thêm nhiều sản phẩm mới như chuỗi Vinpearl City Hotel – khách sạn trong thành phố; chuỗi condotel – căn hộ khách sạn… và trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam.

Trong 2020, Vinpearl sẽ giới thiệu dòng khách sạn ba sao mới dưới thương hiệu VinHoliday nhắm tới phân khúc khách hàng phổ thông. Ngoài ra, Tập đoàn cũng mở rộng hình thức du lịch nghỉ dưỡng – chăm sóc sức khoẻ.

Kế hoạch kinh doanh Vinpearl 2020

Với mảng Du lịch nghỉ dưỡng – Vui chơi giải trí, trong năm 2020, Vinpearl sẽ đẩy mạnh hợp tác toàn diện với các hãng hàng không nội địa để mở các đường bay cố định trong nước và quốc tế tới các địa phương có cơ sở của Vinpearl, cung cấp các gói du lịch trọn gói cao cấp nhằm tăng số lượng khách tới hệ thống khách sạn.

Trong năm 2020, Vinpearl sẽ đẩy mạnh hợp tác toàn diện với các hãng hàng không nội địa để mở các đường bay cố định trong nước và quốc tế tới các địa phương có cơ sở hạ tầng của Vinpearl, cung cấp các gọi du lịch trọn gói cao cấp. Năm nay Vinpearl sẽ tính tới chuyện kinh doanh dòng sản phẩm khách sạn 3 sao với thương hiệu VinHoliday nhắm tới dòng khách hàng phổ thông và lựa chọn một số thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế nổi tiếng để quản lý một số khách sạn của Vinpearl nhằm tăng sự lựa chọn của khách hàng.

Để trực tiếp tiếp cận thị trường và xúc tiến việc quảng bá sản phẩm du lịch, Vinpearl sẽ mở văn phòng đại diện tại các thị trường chiến lược như Nga, Đông Âu…

Bên cạnh đó, theo chiến lược mới, các VinWonders sẽ được xây dựng theo mô hình chuỗi Công viên chủ đề với diện tích tối thiểu 50 ha, tập trung tại các thành phố lớn và các thành phố du lịch nổi tiếng. Năm 2020, dự án mở rộng VinWonders Phú Quốc và một số hạng mục mới tại VinWonders Nha Trang dự kiến sẽ được hoàn tất và đưa vào vận hành vào tháng 4/2020.

Bài viết nổi bật