annhome

1. Quy trình đặt cọc giữ chỗ

Thời gian cần thiết:  1 ngày.

Nội dung dưới đây hướng dẫn việc thực hiện giữ chỗ, đặt cọc tại các dự án mà Công ty ANN HOME trực tiếp phân phối.

  1. Hồ sơ đặt cọc

    a. Thời gian hoàn thành: trong ngày hoặc +24 giờ.
    b. Hồ sơ bao gồm:
    – Phiếu giữ chỗ (1 bộ/2 tờ – Liên hệ admin Dự án).
    – Photo CMND/CC/HC của KH và hình ảnh.
    – Phiếu thu hoặc hình ảnh sau khi KH thanh toán.

  2. Thực hiện thanh toán:

    KH có thể thanh toán bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản:

    a. Tiền mặt (nhận phiếu thu): Phòng kế toán – CTCP NHÀ ANN HOME
    Địa chỉ: 311/K25 đường số 8, KP.1, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

    b. Chuyển khoản:
    Khách hàng dùng đúng tài khoản của mình để chuyển trực tiếp vào tài khoản của công ty, vui lòng không chuyển khoản thay. Số tài khoản công ty như sau:
    CTCP NHÀ ANN HOME
    – Tên Ngân hàng: TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) – CN Sài Gòn
    – Số tài khoản: 19134476313012
    – Số tiền booking:
    + 50.000.000 đ/1 căn hộ hoặc Condotel
    + 100.000.000 đ/1 căn shophouse/ biệt thự
    – Nội dung: [Tên KH] [CMND/CC/HC] giữ chỗ [Sản phẩm] [Tên dự án]
    KH thanh toán đủ số tiền giữ chỗ, phần phí chuyển tiền người chuyển tiền sẽ chịu. Trường hợp chuyển tiền không ghi rõ nội dung hoặc ghi sai thông tin, KH sẽ không được xác nhận giữ chỗ thành công.

Đại lý hạng VÀNG Vinhomes
Giấy chứng nhận Đại lý hạng VÀNG Vinhomes

2. Quy trình hoàn tiền giữ chỗ

Công ty chỉ hoàn tiền giữ chỗ cho các trường hợp KH đang ký Thỏa Thuận Giữ Chỗ và chưa kí kết Thỏa Thuận Đặt Cọc/ Hợp Đồng Đặt Cọc. Nếu KH có nhu cầu hoàn tiền, Công ty cam kết hoàn trả tiền đã thu giữ chỗ của KH trong thời gian 07 (bảy) ngày làm việc, được tính từ ngày nhận đủ hồ sơ của KH và hoàn vào ngày Thứ Ba và Thứ Sáu hàng tuần.

Hồ Sơ cần chuẩn bị hoàn trả:

  1. Phiếu giữ chỗ: Phiếu đăng ký giữ chỗ KHÁCH HÀNG ĐANG GIỮ.
  2. Phiếu thu: trong trường hợp KH đã thanh toán tiền mặt.
  3. Đơn đề nghị hoàn tiền: mẫu nhận tại Admin, nội dung phải ghi rõ lý do, số tiền hoàn, hình thức KH đã thanh toán là Tiền mặt hay Chuyển khoản. Đơn đề nghị phải do KH ký tên, không nhận bản ký thay/ủy quyền.

Tiếp Nhận Hồ Sơ:

  1. Sau khi đã chuẩn bị đủ hồ sơ, KH có thể chuyển Nhân Viên Kinh Doanh để gửi về Ann Home hoặc qua bưu điện để giao hồ sơ tại Admin và nhận lại biên nhận, có ghi ngày chuyển tiền dự kiến.
  2. Admin sau khi nhận đủ hồ sơ sẽ chuyển đến Kế Toán xử lý và ghi nhận. Thông báo đến Admin Tổng ngay trong ngày nhận hồ sơ.
  3. Đối với các trường hợp cần bổ sung hồ sơ hoặc chữ ký.., Admin sẽ chủ động trao đổi với Nhân Viên Kinh Doanh hoặc khách hàng. Nhân Viên Kinh Doanh có nhiệm vụ phải hỗ trợ thông báo đến KH và bổ sung đủ giấy tờ, hồ sơ, chứng từ còn thiếu trong thời gian 03 (ba) ngày.

Phương thức hoàn trả tiền giữ chỗ:

  1. Trường hợp thiếu hồ sơ: Admin sẽ không tiếp nhận đến khi đủ Hồ Sơ.
  2. Trường hợp thất lạc hồ sơ: KH phải ký Biên bản mất hồ sơ, không ký thay (mẫu tại Admin).
  3. Đối với trường hợp Đủ Hồ Sơ:
    • KH thanh toán tiền mặt khi ký Phiếu giữ chỗ: 
      • Sau khi KH đã gửi đủ hồ sơ, công ty sẽ gửi biên nhận và có nêu rõ ngày hoàn tiền.
      • KH nhận hoàn tiền và ký phiếu chi tại Phòng kế toán Ann Home tại 311 K25 đường số 8, KP.1, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
      • Không nhận thay.
    • KH thanh toán chuyển khoản khi ký Phiếu giữ chỗ: 
      • Sau khi KH đã gửi đủ hồ sơ, công ty sẽ gửi biên nhận và có nêu rõ ngày hoàn tiền.
      • Vào ngày hoàn tiền, công ty sẽ hoàn tiền vào tài khoản của KH đã làm lệnh chuyển tiền khi giữ chỗ.
      • Các trường hợp chuyển khác tài khoản, hộ… đề nghị liên hệ Admin để được hướng dẫn.
    • KH thanh toán bằng MPOS khi ký Phiếu giữ chỗ:
      • Bổ sung thêm bản cứng Phiếu xác nhận STK có đóng mộc Ngân hàng của KH.
      • Ngay khi KH đã gửi đủ hồ sơ, công ty sẽ gửi biên nhận và nêu rõ ngày hoàn tiền.
      • Vào ngày hoàn tiền, sau khi đã khấu trừ chi phí quẹt thẻ, công ty sẽ hoàn tiền vào tài khoản của KH đã làm lệnh chuyển khi giữ chỗ.
  4. Các trường hợp chuyển khác tài khoản, chuyển hộ hoặc trường hợp khác… đề nghị liên hệ Admin để được hướng dẫn.
đại lý vinhomes
Đồng hành với dự án Vinhomes từ ngày đầu tiên

Hỗ trợ hoàn trả tiền giữ chỗ đối với sàn liên kết

  • Admin sàn báo lại thông tin KH muốn hoàn lại tiền cho Admin Ann Home và nộp:
    • Bộ Hồ Sơ Hoàn Tiền
    • Mẫu đơn đề nghị hoàn tiền giữ chỗ có chữ ký của KH và đơn vị ĐL liên kết.
  • Khi thủ tục hoàn tất, Admin Ann Home sẽ báo lại thời gian cụ thể thời gian chuyển trả tiền qua TK cho Admin sàn báo KH.